Đang tải dữ liệu...
  • LIÊN HỆ
  • Nhập Email của bạn tại đây để nhận bài viết mới:

    Delivered by FeedBurner

    ALL THE LIFE


    FAMILY = Father And Mother, I Love You

    Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

    KHI ĐÃ SỐNG TA CHỈ CẦN MÌNH SỐNG CHO NGÀY HÔM NAY








    Hôm nay, lại ngồi đây, có gì đó mơ hồ chiếm lấy phần tiềm thức mà chính bản thân cũng không thể nhận ra nỗi..


    Ta không buồn, chỉ đơn giản ta thấy hơi nôn nao lo lắng về một điều gì đó chưa xảy ra...trong ta, trong ai đó vẫn còn chưa nhìn kĩ mặt...


    Ta không mơ, chỉ đơn giản ta thấy nỗi da diết cuộn tròn vào lòng giữa đêm trời tối mịt...ta muốn ôm chính ta để tự sưởi ấm mình trong cái hơi sương của đêm về...


    Ta không trốn chạy, chỉ đơn giản ta muốn mình có được sự bình yên, chỉ mình ta trong cõi sống của hiện tại mơ màng...



    Ngày hôm qua ạ! mi cho ta một chút vui tươi, một chút nghĩ suy và hy vọng, thế rồi lại để ngày hôm nay cướp đi...như cái mây trôi tít tắp trên bầu trời...xa thăm thẳm...


    Ta không kịp nắm giữ lại điều gì, ta đâu có thất vọng, ta đâu có hối tiếc, chỉ là ta chợt thấy điều gì đó làm con người mình bổng nhiên dại ra, đôi mắt mờ đi theo ánh nắng ban chiều trên cái lối mòn ta bước về nhà...chẳng biết nên làm một điều gì cho hết cái nổi buồn cứ động chạm vào tim mình...


    Ngày hôm nay ta vẫn còn như một đứa trẻ, chằng ngại ngùng ta để mình chạy đi theo những vết chân của những người khác, ta in dấu lại trên mỗi nẻo đường ta bước qua, nhưng sao dấu in ấy mờ nhạt quá, mờ nhạt đến nỗi ta chẳng nhận lại được điều gì mỗi khi biết mình đã mất đi một vài thứ...


    Còn ngày mai ư! ta không muốn nghĩ về nó, vì khi mỗi một ngày mai lại đến, ta lại già đi thêm, sự trẻ trung mất dần đi và rồi muốn thành trong suốt hẳn ra...


    Chỉ có duy ngày hôm nay, hôm nay là một món quà mà ông trời ban tặng cho mỗi một con người được sinh ra và lớn trên trong cuộc đời này...


    Có thể ai đó sẽ hạnh phúc, cười thật tươi, ăn thật no, uống thật nhiều...nhưng cũng sẽ chẳng là gì nếu một ngày hôm nay bị bỏ phí đi trong sự quên lãng của tình thương và của cả thời gian....


    Có thể ai đó sẽ muộn phiền, nước mắt lại cứ chảy tuông, bụng lại cồn càu trong cái đói và khát...nhưng lại có khi tốt hơn, vì những điều ấy đôi khi đến đơn thuần chỉ là cho ta biết những cảm giác khác nhau của cuộc sống trần tục này...


    Này bạn của tôi ạ! tôi có thể giữ bạn lại bên tôi bằng một kí ức đẹp đẽ, nhưng tôi vẫn không thể níu kéo hay ép buộc bạn làm điều mà chính mình không có nhu cầu...sự đáp trả trong vô thức chắc sẽ đau nhiều hơn là để nó xa hơn tầm tay...


    Thế nên khi đã sống tôi chỉ muốn mình sống trọn cho hết ngày hôm nay đi, để sau này có bất chợt miên man nhớ tôi lại thấy mình hạnh phúc hơn bao giờ hết...


    Vò nỗi đau hôm qua quẳn đi ra ngoài biển khơi của lòng người đi nhé, ta nhất định lại tìm được một niềm vui nào đó mà thôi...niềm vui của sự trở lại thật lòng...!!!

    Bài viết được đăng bởi

    My Photo

    Unknown

    - Cám ơn tất cả các bạn đã động viên và góp ý để tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển trang blog allthelife2010.blogspot.com. Các lượt truy cập cũng như các góp ý của các bạn trong thời gian qua là nguồn động viên rất lớn đối với allthelife2010.blogspot.com, những khoảng khắc thời gian mà bạn dành cho allthelife2010.blogspot.com luôn luôn được chào đón và được đánh giá cao. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu gì bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng những comment hoặc qua địa chỉ mail: allthelife2010@gmail.com Sẽ cố gắng để được phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn.

    Follow him on Twitter - Liên hệ với tác giả

    Đã có:
    0
    nhận xét

    Đăng nhận xét


    ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

    ♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

    ♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

    Blog Information

    Widgets for Blogger