Đang tải dữ liệu...
  • LIÊN HỆ
  • Nhập Email của bạn tại đây để nhận bài viết mới:

    Delivered by FeedBurner

    ALL THE LIFE


    FAMILY = Father And Mother, I Love You

    Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

    ĐÔI KHI TA NGỘ NHẬN



    Đôi khi cần cho ta thời gian để nhận ra mình đang ngộ nhận...
    Ta tưởng rằng ta yêu những cơn mưa bất chợt nhưng thật ra ta chỉ yêu những ca từ, hình ảnh lãng mạn trong một bài hát, bài thơ nào đó. Để khi đi dưới mưa một mình thấy cô đơn và lạnh lẽo biết bao.
    Ta luôn ước một ngày nào đó sẽ có một người mà bấy lâu ta tìm kiếm xuất hiện. Cứ nghĩ rằng tình yêu như một giấc mơ đẹp. Nhưng cuộc đời thật không là câu chuyện cổ tích. Bạn vẫn lạnh lùng như cái cách bạn đối xử bấy lâu. Sẽ không có tình yêu giữa hoàng tử và nàng Lọ Lem giữa đời thường bao giờ.
    Đôi khi ta mặc định rằng ai đó là bạn thân bởi có lẽ chơi với nhau lâu quá! Nhưng mãi mãi chúng ta như những người xa lạ. Bạn sẽ nhanh chóng quên tôi nếu chỉ một thời gian tôi không liên lạc. Có chăng, tôi chỉ là một cái tên trong danh bạ điện thoại. Và cô độc...

    Lắm lúc ta khóc vì những lần tưởng như ta nhớ nhà, nhớ gia đình lắm, nhưng khi đã quen với Sài thành, ta nhớ nhà có chăng chỉ là những lúc ta vấp ngã, thất bại, cần một điểm tựa vững chắc, bao dung...
    Rất nhiều lần ta buồn vì bạn, nghĩ về bạn và luôn muốn biết xem giờ bạn đang làm gì, có đang nhớ đến ai khác không, tưởng rằng thời gian dành cho bạn sẽ chiếm hết suy nghĩ của ta. Nhưng không, công việc cuốn ta đi, những bài thi, những câu chuyện mới bắt đầu và bạn lẫn vào đâu đó trong chúng.
    Và vô tình nghe "Khi cô đơn em nghĩ đến ai" thấy không cần thiết phải trả lời. Hãy cho trái tim nghỉ ngơi để biết rằng thời gian qua mình đã ngộ nhận nhiều thứ...

    Bài viết được đăng bởi

    My Photo

    Unknown

    - Cám ơn tất cả các bạn đã động viên và góp ý để tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển trang blog allthelife2010.blogspot.com. Các lượt truy cập cũng như các góp ý của các bạn trong thời gian qua là nguồn động viên rất lớn đối với allthelife2010.blogspot.com, những khoảng khắc thời gian mà bạn dành cho allthelife2010.blogspot.com luôn luôn được chào đón và được đánh giá cao. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu gì bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng những comment hoặc qua địa chỉ mail: allthelife2010@gmail.com Sẽ cố gắng để được phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn.

    Follow him on Twitter - Liên hệ với tác giả

    Đã có:
    0
    nhận xét

    Đăng nhận xét


    ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

    ♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

    ♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

    Blog Information

    Widgets for Blogger