Đang tải dữ liệu...
  • LIÊN HỆ
  • Nhập Email của bạn tại đây để nhận bài viết mới:

    Delivered by FeedBurner

    ALL THE LIFE


    FAMILY = Father And Mother, I Love You

    Thứ Năm, 17 tháng 6, 2010

    LỚP 10A1 ƠI...

    LỚP 10A1 ƠI...
    các bạn thấy có quen không?đây là ngôi trường mà hiện giờ tớ đang theo học đấy...
    tất nhiên...có trường thì phải có lớp...không lớp có trường cũng trở nên vô nghĩa nhỉ?10A1 của tớ đấy (vinh dự quá đang tiến về sân khấu kìa....)
    là"bộ mặt"của trường nên bọn tớ phải nỗ lực gấp đôi người thường...học gấp đôi người thường đó..
    woa....xem chừng bạn tớ ai cũng siêng cả chỉ có mỗi tớ là...
    lớp tớ tranh đua nhau từng tí 1....nhiều lúc cũng sợ thật...kìa,hình như bọn nó đang kiện tụng bài thi thì phải...CỐ LÊN NGHEN!!!
    ngay cả giờ giải lao mà bạn ấy cũng ráng đọc sách nữa....không khéo cận nặng thì khổ
    thoải mái đi nào...
      mấy bạn í đang thảo luận gì thế nhỉ??khó nghe lén quá. ..
    trời...chuyện gì thế này???? này mấy bạn ơi....vô ích!!!đành phải chen vào thôi...
    có lẽ những lớp khác (đặc biệt là cơ bản) họ đều xem bọn tớ là siêu nhân hay cái gì đó đại loại như vậy....không đâu...lớp tớ ngoài học là số 1 ra thì chơi cũng hết mình lắm...
    các bạn đoán xem...ai thắng trong ván caro này nào....
    loto cũng là cách xả tress cực kì hiệu nghiệm đấy bạn ạ..
    hình như bạn í muốn ôm trọn không gian riêng để đọc báo thì phải.....
    chúng tớ đang trong giờ thể dục đấy....chà mọi người họp nhóm vui vẻ quá...nhập bọn thôi...
    đúng là con trai lớp tớ có khác....vẫn hăng hái tham gia thể thao kìa...hết xem thường nhé!
    chắc chắn là ván này chẳng ai thắng nổi đâu vì tớ sẽ phá họ ngay bây giờ mà....
    suỵt...mọi người tập trung đông quá....phải lại coi dò la tình hình đã.....
    trời đã trưa rồi...vậy là đành tạm biệt mọi người....
    trường chẳng còn ai cả...buồn quá đi mất....mọi người ơi..........
            TÁI BÚT:KIM LUYẾN

    Bài viết được đăng bởi

    My Photo

    Unknown

    - Cám ơn tất cả các bạn đã động viên và góp ý để tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển trang blog allthelife2010.blogspot.com. Các lượt truy cập cũng như các góp ý của các bạn trong thời gian qua là nguồn động viên rất lớn đối với allthelife2010.blogspot.com, những khoảng khắc thời gian mà bạn dành cho allthelife2010.blogspot.com luôn luôn được chào đón và được đánh giá cao. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu gì bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng những comment hoặc qua địa chỉ mail: allthelife2010@gmail.com Sẽ cố gắng để được phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn.

    Follow him on Twitter - Liên hệ với tác giả

    Đã có:
    0
    nhận xét

    Đăng nhận xét


    ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

    ♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

    ♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

    Blog Information

    Widgets for Blogger