Đang tải dữ liệu...
  • LIÊN HỆ
  • Nhập Email của bạn tại đây để nhận bài viết mới:

    Delivered by FeedBurner

    ALL THE LIFE


    FAMILY = Father And Mother, I Love You

    Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

    HẠC GIẤY!

                  
    Gửi tới cậu… hạc giấy bé nhỏ của tớ…
    Ngày nào tớ cũng thả vào đó những ước mơ thầm lặng, ước mơ mang hơi ấm và yêu thương… Tớ cầu nguyện cho cậu, cho tình bạn của chúng ta… Cho bài toán đầy rẫy những con số khiến cậu thức trắng cả đêm… Cho những lần phải chịu đựng sự giận hờn vô cớ của tớ mà cậu lúc nào cũng là đại sứ hòa bình… Hạc giấy của tớ… Tớ ước gì cậu có thể bay như những giấc mơ trong truyện cổ tích… Về với gia đình, với nỗi nhớ cồn cào trong tim… Chắc là cậu nhớ nhà lắm… Nồi cơm khê thằng Tí nấu, gánh chè đậu của mẹ cậu, bàn tay chai sần của ba, cái chổi rơm xoèn xoẹt mỗi buổi sớm của bà, cả đàn gà béo tốt, no tròn ông chăm sóc… Ở nơi ấy… tớ tìm thấy sự bình yên cho tâm hồn… Ở nơi ấy… tớ tìm thấy 1 đại gia đình hạnh phúc như những chú hạc giấy nhỏ trong lọ thủy tinh kia… đủ màu sắc, đủ kích cỡ… Nào… Hãy sải cách trong mây trời trong xanh… hạc giấy của tớ… hạc giấy mang ước mơ đến mọi người, với tất cả ngững người cậu yêu mến trong ngôi nhà thân thương.
                                                            Cơn gió lạ của cậu
                                                                KIM LUYẾN

    Bài viết được đăng bởi

    My Photo

    Unknown

    - Cám ơn tất cả các bạn đã động viên và góp ý để tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển trang blog allthelife2010.blogspot.com. Các lượt truy cập cũng như các góp ý của các bạn trong thời gian qua là nguồn động viên rất lớn đối với allthelife2010.blogspot.com, những khoảng khắc thời gian mà bạn dành cho allthelife2010.blogspot.com luôn luôn được chào đón và được đánh giá cao. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu gì bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng những comment hoặc qua địa chỉ mail: allthelife2010@gmail.com Sẽ cố gắng để được phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn.

    Follow him on Twitter - Liên hệ với tác giả

    Đã có:
    0
    nhận xét

    Đăng nhận xét


    ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

    ♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

    ♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

    Blog Information

    Widgets for Blogger