Đang tải dữ liệu...
  • LIÊN HỆ
  • Nhập Email của bạn tại đây để nhận bài viết mới:

    Delivered by FeedBurner

    ALL THE LIFE


    FAMILY = Father And Mother, I Love You

    Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

    TỚ GHÉT LỜI XIN LỖI LẮM



     


    Có lẽ cậu không biết vì tớ còn chưa kịp nói với cậu điều này: tớ ghét nhất là NHỮNG LỜI XIN LỖI -được gửi đến khi biết đã làm tổn thương 1 ai đó. Vậy mà trong mail của cậu -tràn ngập những lời tớ ghét .Có lẽ cậu cũng không còn nhớ ,câu nói đã khiến tớ đặt trọn niềm tin nơi cậu :"Tớ chỉ hứa những gì tớ có thể làm ".Ừ,tớ tin lắm đó ,tin hoàn toàn ,tin tuyệt đối .Vậy mà .................................................. . ....................................chính cậu đã khiến tớ phải đau đớn khi cố ép mình không nhận ra sự lừa dối trong từng ngày tớ cố gắng tha thứ .

    LẦN ĐẦU TIÊN CẬU XIN LỖI...............................
    TỚ SẴN SÀNG THA THỨ !
    LẦN THỨ 2 NHẬN LỜI XIN LỖI TỪ CẬU ................
    TỚ MUỐN THA THỨ!
    LẦN THỨ 3 LỜI XIN LỖI ĐƯỢC GỬI ĐẾN .............
    TỚ THA THỨ !
    LẦN THỨ n CẬU XIN LỖI ...................................
    TỚ BUỘC PHẢI THA THỨ !
    VÀ LẦN NÀY CẬU XIN LỖI ..................................
    TỚ .................................................. ................
    KHÔNG............................................ .................
    THỂ .................................................. . ..............
    CẬU Ạ!




    Tớ không thích lời xin lỗi của cậu đâu!
    Cậu có biết tại sao tớ ghét đến thế câu XIN LỖI?-câu XIN LỖI khi biết đã tổn thương ai đó .Và cậu đã XIN LỖI khi chính cậu rõ hơn ai hết (hơn cả tớ ) rằng cậu đã tổn thương tớ -1 cách nặng_ nề _nhất !Câu XIN LỖI lần đầu tiên và lần cuối cùng này khác nhau lắm cậu ạ :Lần đầu tiên tớ sẵn sàng tha thứ vì tớ tin rằng cậu không cố ý?Cậu nghĩ như vậy à?Không phải đâu ,đó là vì tớ không muốn LẠI PHẢI MỘT LẦN NỮA THA THỨ .Nhưng cậu lại ép tớ đến mức tớ "buộc phải " -đúng -"buộc phải "tha thứ đấy cậu ạ !Đó là khi tớ ghét chính bản thân vì đã làm sai với quy tắc của riêng tớ - "sẽ không làm những gì mình không thích ".Và bây giờ đây tớ tự hỏi ,tớ mong đợi gì khi ép mình "buộc phải " tha thứ cho cậu nhỉ?À,tớ mong rằng
     
    CẬU HÃY TRÂN TRỌNG TỚ 1 CHÚT ,HÃY NHÌN LẠI NHỮNG GÌ CẬU ĐÃ LÀM -ĐỂ BIẾT TỚ TỔN THƯƠNG .
    HÃY LẮNG NGHE THẬT KĨ -ĐỂ BIẾT TỚ ĐANG KHÓC -QUA TỪNG TIẾNG TỚ CƯỜI.
    HÃY NHÌN KĨ HƠN 1 CHÚT -ĐỂ THẤY TỚ GỤC NGÃ -QUA TỪNG BƯỚC CHÂN CẬU ĐI QUA .
    HÃY YÊU THƯƠNG TỚ 1 CHÚT -ĐỂ TỚ KHÔNG THẤY QUÁ ÁC VỚI CHÍNH TỚ -KHI CHO ĐI NIỀM TIN VÀ SỰ YÊU MẾN VÔ ĐIỀU KIỆN .
    ĐỪNG KHIẾN MỖI ĐÊM VỀ,TỚ PHẢI LẤY NƯỚC MẮT XÁT VÀO TỪNG NỨT VỠ ĐỂ RỒI TRONG CƠN MƠ TỚ OÀ KHÓC .......NỨC NỞ ?........LẶNG CÂM?
    Thế mà tớ vẫn tươi tắn khi ngày mới đến ,vẫn ríu rít giữa gia đình ,vẫn vui cười giữa bạn bè xung quanh ,vẫn can đảm và nồng nhiệt để yêu mến cậu mỗi ngày nhiều hơn nữa



    Tớ biết tớ ngốc lắm ,khi cứ cố tình không nhận ra cậu không hề trân trọng tớ -mỗi lần nhận câu XIN LỖI và gửi đi lời THA THỨ ,cậu có biết không?Chúng như những phiến băng giá lạnh -găm chặt vào con tim bé nhỏ của tớ
    .NHIỀU THÊM................................!
    NHIỀU THÊM .................................................. .............!
    NHIỀU THÊM............................................. .............................!



    Nếu bây giờ cậu có thể nhìn thấy trái tim tớ ,sẽ thấy nó trong suốt cậu ạ-vì tớ đã mất đi quá nhiều để chỉ nhận về toàn nước mắt và băng tuyết .Nhưng cậu thấy gì không?Sâu trong nơi ấm áp duy nhất còn sót lại -HÌNH ẢNH CẬU đó -và tin tớ đi -không gì có thể mang nó ra đi đâu cậu ạ..

    Tớ đã có thể đồng ý cho bao ngọn lửa sưởi ấm trái tim mình ,nhưng không ,tớ đã không làm thế hay chính xác hơn là không dám làm -Ừ ,có lẽ tớ sẽ ấm áp đấy ,những phiến băng ấy sẽ tan đi không còn 1 vết tích nhưng tớ sợ lắm cậu ạ.Tớ thà ôm chặt sự lạnh giá ấy vì nó thuộc về cậu còn hơn để nó tan biến như chưa bao giờ hiện hữu,rồi hình ảnh cậu sẽ lan tràn đến mọi nơi trong tớ -TỚ SẼ YẾU ĐUỐI -SẼ GỤC NGÃ -SẼ PHÁT ĐIÊN LÊN ĐI TÌM CẬU -nhưng để làm gì nhỉ?Khi bây giờ cậu đã xa tớ ?Như thế yếu đuối và uỷ mị lắm ,phụ thuộc lắm . 

     
    ***********TỚ SẼ GHÉT 1 TỚ NHƯ VẬY LẮM************


    Bài viết được đăng bởi

    My Photo

    Unknown

    - Cám ơn tất cả các bạn đã động viên và góp ý để tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển trang blog allthelife2010.blogspot.com. Các lượt truy cập cũng như các góp ý của các bạn trong thời gian qua là nguồn động viên rất lớn đối với allthelife2010.blogspot.com, những khoảng khắc thời gian mà bạn dành cho allthelife2010.blogspot.com luôn luôn được chào đón và được đánh giá cao. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu gì bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng những comment hoặc qua địa chỉ mail: allthelife2010@gmail.com Sẽ cố gắng để được phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn.

    Follow him on Twitter - Liên hệ với tác giả

    Đã có:
    0
    nhận xét

    Đăng nhận xét


    ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

    ♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

    ♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

    Blog Information

    Widgets for Blogger