Đang tải dữ liệu...
  • LIÊN HỆ
  • Nhập Email của bạn tại đây để nhận bài viết mới:

    Delivered by FeedBurner

    ALL THE LIFE


    FAMILY = Father And Mother, I Love You

    Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

    SỢ GÌ Ư???


    sợ cô đơn?

    sợ thất bại?

     



    sợ mất mát?

     

     

    sợ tan vỡ?
     

     

    sợ lừa dối?
     

     

    sợ vấp ngã?
     

     

    sợ khóc?
     

     

    sợ mình yếu đuối?
     
     



    hay đơn giản là gào lên rằng sợ một cái gỉ đó rất nhỏ nhoi như chỉ một con gián,một cái gì đó vô hình, hay chỉ là 1 mình trên con đường vắng hoe.......tất cả là sợ vậy khi sợ nó bạn có ghét nó không?
    .............
    tớ tin rằng ít nhất một lần bạn sẽ gào lên rằng: để tui
    một mình!vậy bạn sợ cô đơn chứ?



    hay đôi khi bạn chỉ ước mình đừng hứa nhìu quá thế
    rồi chẳng thực hiện nổi lời hứa của mình,chỉ ước đc
    quay lại để đừng hứa!bạn ước có thể nói sự thất bại
    của mình cho mọi người chứ ko phải tiếp tục gồng
    gánh nó!bạn có ước mình đc thất bại thế ko?


    rồi một ngày bạn mất mát một thứ to lớn làm bạn
    thấy mình tuyệt vọng kinh khũng (dĩ nhiên là thế)
    nhưng có bao giờ bạn tình cờ thấy một ai đó chưa-
    từng-đc- như- bạn và bạn nghĩ giá mình có thể san sẻ cho
    họ một ít .vậy bạn đang sẻ chia hay đang mất mát?


    có những hạnh phúc đơn giản là những đường thẳng
    chỉ cắt nhau tại một điểm rồi mải miết đi tiếp ko còn
    nhìn lại nhau.nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng nếu
    đường thẳng ấy quay lại nó sẽ ko còn là chính nó,nó
    sẽ thành những đường cong vô biên,mỏi mệt!buông
    nhau ra để giữ lại nhưng điều đẹp đẽ hơn là níu kéo
    để chấp nhận cái hạnh phúc giả tạo.bạn sẽ chọn cái
    nào? tan vỡ hay níu kéo?


    và có khi cứ nghĩ cuộc sống mình đang sống tốt
    lắm,hạnh phúc lắm,bình yên lắm rồi nhận ra tất cả là
    giả dối!bạn làm gì? ngồi đó đau khổ,luyến tiếc đc
    sống trong ảo tưởng hay mạnh mẽ chấp nhận sự thật
    mà đứng lên!cảm ơn vì cho bạn cái bài học thấm thía
    ấy?


     

    chị tớ dạy một đứa con đang tập đi thế này!khi nó té
    mẹ nó vẫn ngồi yên và chỉ nói:ngã thì đứng lên! ngắn
    gọn thế thôi mà tớ nhớ mãi!hay đơn giản là cằm
    bằng đi xin việc,biết rõ cái vị trí mình muốn là trong
    tầm tay mình mà chỉ vì hụt cái bằng!lúc ấy chỉ ước đc
    học cày như trâu,đc trải qua,đc kinh nghiệm mà
    chẳng đc,tiếc kinh khủng.có ai tập đi mà ko vấp ngã
    đâu!


    tớ có con bạn!nhà nó cực đông anh em! mà chén
    trong chạn khua nhau vài lần còn nhà nó thì 1 ngày
    khua cả chục lần ^^.rồi có hôm nó quay ra bảo với
    tớ 1 câu! "giá mà đc khóc lúc này thì hay mày ạ.." mà
    nó có khóc đc đâu,đời dạy nó khô khóc đến nỗi, 1
    giọt nước mắt cũng thấy hiếm!


    nhiều lúc ra đường thấy người ta cứ cố làm cái mặt
    lạnh te,để người khác nhìn vào lắc đầu"thằng này ko
    dễ chơi đâu'' nhưng rồi về nhà thì lại nhìn gương tự
    hỏi sao mình ko có lấy một người bạn,sao làm quen
    khó thế ...mà ko nhận ra cái vẻ ngòai mạnh mẽ ấy
    của mình là cái rào cản lớn nhất,sao phải cố ra vẻ
    mạnh mẽ trong khi chính bạn đang rất mệt mỏi!nói
    tớ xem, bạn mở lòng thì bạn mất gì? một người đã
    từng hỏi tớ thế đấy^^!

    và cuối cùng! cho dù sợ ma thì tớ thích coi phim
    ma! mà theo tớ biết thì ko phải chỉ tớ mà hầu như ai
    cũng thía...sợ gián thì cứ nhìn trân trân nó,ko cho
    cũng nhìn( ko nhìn lấy đâu biết đường đâu mà
    né), càng sợ thì nó càng đến, mà nó đến có chạy cũng ko trốn đc(u can run but u can't hide mà)

    vậy cuối cùng bạn sợ cái gì thế?

    Bài viết được đăng bởi

    My Photo

    Unknown

    - Cám ơn tất cả các bạn đã động viên và góp ý để tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển trang blog allthelife2010.blogspot.com. Các lượt truy cập cũng như các góp ý của các bạn trong thời gian qua là nguồn động viên rất lớn đối với allthelife2010.blogspot.com, những khoảng khắc thời gian mà bạn dành cho allthelife2010.blogspot.com luôn luôn được chào đón và được đánh giá cao. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu gì bạn hãy liên lạc với chúng tôi bằng những comment hoặc qua địa chỉ mail: allthelife2010@gmail.com Sẽ cố gắng để được phục vụ các bạn ngày càng tốt hơn.

    Follow him on Twitter - Liên hệ với tác giả

    Đã có:
    0
    nhận xét

    Đăng nhận xét


    ♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

    ♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

    ♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

    Blog Information

    Widgets for Blogger